Raising Healthy, Happy Children Beauty ผ่าตัด ขา กรรไกร ที่ เกาหลี มีวิธีในการผ่าตัดอย่างไร

ผ่าตัด ขา กรรไกร ที่ เกาหลี มีวิธีในการผ่าตัดอย่างไร


ผ่าตัด ขา กรรไกร ที่ เกาหลี

การผ่าตัดขากรรไกรเป็นศัลยกรรมอย่างหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความสวยงามและสร้างบุคลิกภาพให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งคลินิกเสริมความงามในปัจจุบันมีอยู่หลากหลายแห่ง คนส่วนใหญ่มักผ่าตัด ขา กรรไกร ที่ เกาหลีเนื่องจากมีนวัตกรรมสุดทันสมัย ปลอดภัย และไม่มีภาวะแทรกซ้อน บทความนี้จะมากล่าวถึงวิธีผ่าตัดขากรรไกรว่ามีอะไรบ้าง 

ผ่าตัด ขา กรรไกร ที่ เกาหลี มีการผ่าตัดเป็นอย่างไร 

ขากรรไกรเป็นอวัยวะส่วนปาก ซึ่งการผ่าตัดจะเหมาะกับผู้ที่ปากยื่นออกมา ส่งผลให้โหนกแก้มยื่นออกมาด้วย รวมถึงคนที่คางสั้น คางถอยกลับ ขากรรไกรกว้าง หน้าแบน ปากยื่น รอยยิ้มลึก หน้าไม่สมดุล การผ่าตัด ขา กรรไกร ที่ เกาหลีช่วยตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาคางหรือโหนกแก้มยื่นได้เป็นอย่างดี สามารถใช้งานส่วนกรามอย่างสะดวก  

อีกทั้งยังช่วยให้ใบหน้ามีความสวยงามน่ามอง เพิ่มความมั่นใจให้กับตนเอง และทำให้มีบุคลิกภาพที่ดี เป็นใบเบิกทางไปสู่ทุกอาชีพ เรียกได้ว่าการผ่าตัดขากรรไกรมีประโยชน์มากเลยทีเดียว 

การผ่าตัดขากรรไกร มีวิธีอย่างไรบ้าง 

สำหรับวิธีของการผ่าตัด ขา กรรไกร ที่ เกาหลีมีอยู่หลายวิธีด้วยกันแต่ละวิธีนั้นจะมีการผ่าตัดต่างกัน โดยสามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ 

  • IVRO ย่อมาจาก Intraoral Vertical Ramus Osteotomy  

เป็นการผ่าตัดขากรรไกรที่ตัดส่วนหลังของกระดูกขากรรไกรล่าง ไม่ใช้อุปกรณ์ยึดจับหรือเพลท ทำให้หลังผ่าตัดมีการทำงานของกรามอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เพียงเท่านั้น เส้นการแตกของส่วนหลังยังช่วยลดความอ้วน อีกทั้งแก้ไขกรามล่างที่ยื่นด้วยการย้ายไปข้างหลัง 

  • SSRO ย่อมาจาก Sagittal Split Ramus Osteotomy  
  • เป็นการผ่าตัดขากรรไกรล่างซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงกับฟันกราม โดยแยกกระดูกออกสองส่วน หลังจากนั้นก็เอากระดูกไม่จำเป็นออกมาและเชื่อมใหม่เพื่อทำการตรึง คนส่วนใหญ่รู้จักวิธีนี้เป็นอย่างดี เพราะจะมีไข้หลังผ่าตัด ใช้เวลาพักฟื้นในระยะสั้น ๆ ไม่เพียงเท่านั้นเวลาการตรึงปากเปล่าหลังผ่าตัดก็มีระยะเวลาสั้นมากด้วย 
  • ศัลยกรรมขากรรไกรบนและล่าง  

เป็นการผ่าตัดแบบออโธโทเนติก ช่วยปรับกรามล่างและบนพร้อม ๆ กัน หลังผ่าตัดด้านในปาก จะมีการแยกกรามล่างและบนออก หลังจากนั้นก็ย้ายกระดูกไปตำแหน่งที่เหมาะสุด แล้วใช้หมุดโลหะยึดเพื่อป้องกันไม่ให้ขยับออกจากตำแหน่ง 

จากบทความนี้จะทำให้ผู้อ่านได้ทราบว่าการผ่าตัด ขา กรรไกร ที่ เกาหลีมีวิธีอย่างไรบ้าง เพื่อช่วยให้ใบหน้ามีความสมดุลและสวยงาม วิธีเหล่านี้แม้น่ากลัวอยู่บ้าง แต่ด้วยความชำนาญของศัลยแพทย์ในเกาหลี จึงสามารถสบายใจได้เลยว่าผู้ผ่าตัดปลอดภัยอย่างแน่นอน อีกทั้งไม่ต้องกังวลเรื่องภาวะแทรกซ้อนหลังผ่าตัดด้วย